C BHI đồng hành cùng sự kiện

Năm nay là lần đầu tiên công ty C BHI tham gia đồng hành cùng sự kiện "Chạy vì trái tim" nhằm gây quỹ phấu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. 

"Chạy vì trái tim" là sự kiện thường niên được Gamuda Land phối hợp tổ chức với quỹ Nhịp tim Việt Nam. Đây là một hoạt động nhân văn ý nghĩa nhằm gây quỹ phẫu thuật cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam.
Năm nay là lần đầu tiên C BHI tham gia đồng hành cùng sự kiện "Chạy vì trái tim"
Thống kê của Bộ Y tế cho biết, ước tính mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 16.000 trẻ sơ sinh chào đời mang dị tật bẩm sinh, trong đó có khoảng 7.500 em cần được phẫu thuật. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật tim dao động từ 50 - 250 triệu đồng là gánh nặng quá lớn đối với các hộ gia đình nghèo ở nông thôn và vùng sâu vùng xa.
Trong hoàn cảnh đó, ý tưởng tổ chức sự kiện "Chạy vì trái tim" ra đời với mục đích kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để cứu sống những em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh. Chính ý nghĩa nhân văn tốt đẹp của chương trình là nguyên nhân chủ yếu khiến Công ty cổ phần xây dựng C BHI quyết định tham gia đồng hành cùng sự kiện năm nay. 
Công ty C BHI là nhà tài trợ Bạc cho sự kiện "Chạy vì trái tim" 2019
Không chỉ là nhà tài trợ Bạc cho sự kiện năm nay, C BHI còn cử 20 cán bộ nhân viên và người thân tham gia chạy bộ từ thiện để rèn luyện sức khỏe, đồng thời gửi đi thông điệp "Nối nhịp tim, vươn mầm sống" mà Ban tổ chức muốn truyền tải. Ban lãnh đạo C BHI cho biết, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này trong những năm kế tiếp.
Năm nay, giải "Chạy vì trái tim" lần thứ 7 ở Hà Nội được tổ chức ở công viên Yên Sở (Gamuda City) thu hút sự tham gia của hơn 9.000 người và quyên góp được hơn 2,7 tỷ đồng để phẫu thuật cho 97 em nhỏ.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Dự án nổi bật