C BHI tổ chức du lịch thường niên cho nhân viên trong Hè 2019

Tháng 6/2019, Công ty cổ phần xây dựng C BHI đã tổ chức du lịch cho cán bộ nhân viên công ty và người thân ở bãi biển Hải Tiến (Thanh Hóa) nhân dịp nghỉ Hè. 

Với mong muốn đem lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, tái tạo sức lao động và tăng cường gắn kết các thành viên trong công ty, Ban lãnh đạo C BHI đã tổ chức du lịch thường niên cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty và người thân vào mỗi dịp nghỉ Hè.
Năm nay, chương trình nghỉ mát của C BHI được tổ chức ở bãi biển Hải Tiến, tỉnh Thanh Hóa.

Công ty C BHI đã tổ chức nghỉ Hè 2019 ở bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa
Trong thời gian 3 ngày 2 đêm, các thành viên của Đoàn đã được tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích. Mở đầu là chương trình Team Building “Together as one" với những trò chơi vận động vô cùng hấp dẫn như Nấc thang thành công, Đấu rồng, Ma trận...
Chương trình Team Building “Together as one" của công ty C BHI trong kỳ nghỉ Hè 2019
Sau đó, cán bộ nhân viên C BHI còn tham gia giải bóng đá Hè 2019 với phần thưởng vô cùng hấp dẫn, 5 triệu đồng cho đội vô địch và 2 triệu đồng cho đội về nhì.
Giải bóng đá Hè 2019 mang đến khoảng thời gian vận động bổ ích cho nhân viên công ty C BHI
Chương trình Gala Dinner “Đêm hội kết nối - tôn vinh – tỏa sáng” được tổ chức vào đêm cuối cùng ở Hải Tiến với các hoạt động giao lưu sôi động như Rap IQ hay khiêu vũ bóng. Trong đó, giải thưởng đặc biệt được trao cho người chiến thắng là một TV màn hình phẳng 70inch.
Chuyến du lịch Hè 2019 của công ty CBHI đã kết thúc tốt đẹp, mang lại khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn cần thiết để cán bộ nhân viên công ty nạp lại năng lượng và hướng đến các mục tiêu quan trọng của công ty trong thời gian tới.
Ngoài ra, chuyến đi cũng góp phần tăng cường tình đoàn kết và sự thấu hiểu của các thành viên trong công ty, rất có lợi cho việc trao đổi và kết hợp làm việc hiệu quả.
 
Một số hình ảnh đẹp trong chuyến du lịch Hè 2019 của cán bộ, nhân viên công ty C BHI
 
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Dự án nổi bật